• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting – 6 năm một chặng đường en

Trong những ngày tháng 8 với nhiều dịp kỷ niệm trọng đại của đất nước, các thành viên Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) lại được sống trong những cảm xúc bồi hồi khi Tinhvan Consulting chính thức tròn 6 tuổi.


Tối ngày 29/8/2011, buổi lễ mừng sinh nhật Tinhvan Consulting đã diễn ra ấm cúng và trang trọng tại nhà hàng Pepperonis – số 13 Huỳnh Thúc Kháng. Đến dự lễ sinh nhật có anh Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tinhvan Consulting, ban điều hành cùng toàn thể CBNV Tinhvan Consulting.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tinhvan Group cùng các công ty thành viên: Tinhvan Telecom, Tinhvan Outsourcing, Tinhvan Solutions.

Buổi lễ là dịp để Tinhvan Consulting ôn lại lịch sử quá trình hình thành và phát triển trong suốt chặng đường 6 năm của mình. Những người tham dự buổi lễ đã có dịp được lắng nghe và chia sẻ những tâm sự rất thật của anh Nguyễn Huy Cương, anh Trần Tiến Thịnh, anh Đinh Hồng Sơn, anh Nguyễn Minh Hoàn. Họ là những thành viên gắn bó lâu năm, cũng như đã, đang và sẽ cùng đi với Tinhvan Consulting trên chặng đường dài phấn đấu và phát triển.

Buổi lễ mừng sinh nhật Tinhvan Consulting tròn 6 tuổi khép lại với phần trao giải thưởng cuộc thi “Mừng tuổi lên 6, phòng cháu đẹp nhất”. Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tinhvan Consulting và là dịp để các CBNV Tinhvan Consulting thể hiện sức sáng tạo của mình, biến căn phòng làm việc khô cứng hàng ngày thành một không gian sạch, đẹp và ấn tượng hơn. Được đánh giá là phòng trang trí đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất cũng như công phu nhất, phòng giải pháp doanh nghiệp ERP đã chính thức mang về danh hiệu “Đệ nhất mỹ phòng” – trở thành nhà vô địch của cuộc thi.

Buổi sinh nhật Tinhvan Consulting tròn 6 tuổi giản dị, ấm cúng, nhưng đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng người tham dự. Đó là niềm hân hoan trước những thành quả đạt được, sự quyết tâm vì một ngày mai phát triển hay khoảnh khắc bùi ngùi nhớ lại những kỷ niệm khó quên… Song,trên tất cả là sự gắn kết bền chặt giữa những con người đã tận tụy cống hiến, xây dựng Tinhvan Conslting mỗi ngày.

Xin chúc cho Tinhvan Consulting ngày một phát triển và lớn mạnh hơn nữa.