• en
  •  
  • vi

Bổ nhiệm TGĐ và Ban điều hành Tinhvan Outsourcing

Sáng ngày 07/01/2012, Công ty Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc và Ban điều hành Công ty.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group, ông Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính và Hệ thống thông tin, ông Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Hành chính nhân sự, ông Nguyễn Ích Vinh – GĐ Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân, ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó GĐ Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân …

Ông Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách HCNS Tinhvan Group công bố quyết định bổ nhiệm

Thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group, ông Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Hành chính nhân sự đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ích Vinh – GĐ Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân đảm nhiệm chức vụ TGĐ Tinhvan Outsourcing; ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó  GĐ Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân đảm nhiệm chức vụ Phó TGĐ Tinhvan Outsourcing; bà Lã Thanh Nga đảm nhiệm chức vụ Kế toán trưởng Tinhvan Outsourcing. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2012. Phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố quyết định bổ nhiệm TGĐ và Ban điều hành Tinhvan Outsourcing, ông Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group đã giao nhiệm vụ cho các cán bộ mới được bổ nhiệm, mong muốn mọi người nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách và nhiệm vụ được giao đồng thời bày tỏ lòng tin tưởng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group đối với tập thể cán bộ nhân viên của Tinhvan Outsourcing.

Ông Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group giao nhiệm vụ cho các cán bộ mới được bổ nhiệm

Tiếp nhận nhiệm vụ mới là TGĐ của Tinhvan Outsourcing, ông Nguyễn Ích Vinh đã chia sẻ những kỷ niệm cá nhân của mình từ thời điểm bắt đầu làm việc tại Tinhvan Group cho đến nay. Theo ông Nguyễn Ích Vinh, một trong những điểm thành công của Tinhvan Outsourcing trong những năm vừa qua là đã xây dựng được một nét văn hóa riêng – văn hóa kỷ luật. Năm 2012 là năm mà Tinhvan Outsourcing nói riêng và Tinhvan Group nói chung sẽ tập trung vào thị trường Nhật Bản, do đó tính kỷ luật sẽ là một yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công. Toàn thể nhân viên của Tinhvan Outsourcing luôn tâm niệm rằng: Để có sức đi được một chặng đường dài, thì cần phải bước đi thật vững chắc. Đồng thời ông Nguyễn Ích Vinh cũng động viên các cán bộ nhân viên của Tinhvan Outsourcing cần phải giữ sức để tiếp tục thành công trên chặng đường dài sắp tới.

Ông Nguyễn Ích Vinh tiếp nhận nhiệm vụ Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing

Ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó TGĐ Tinhvan Outsourcing cho rằng: “Sự tái sinh của Tinhvan Outsourcing hôm nay chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho Tinhvan Group. Tinhvan Outsourcing đang gánh trên mình trọng trách như là cửa ngõ để Tinhvan Group hội nhập với thế giới. Vì thế toàn thể nhân viên của Tinhvan Outsourcing sẽ luôn ý thức về trọng trách của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Ông Nguyễn Sơn Tùng tiếp nhận nhiệm vụ Phó TGĐ Tinhvan Outsourcing

Công ty Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân tiền thân là Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing – TVO) chính thức được thành lập từ năm 2006. Trong quá trình hoạt động, Tinhvan Outsourcing đã từng bước gây dựng vị trí của mình trong ngành gia công và xuất khẩu phần mềm Việt Nam với những kinh nghiệm chuyên sâu trong việc triển khai các dự án gia công phần mềm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, dựa trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau. Sự kiện Trung tâm Tinhvan Outsourcing chính thức được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân đã đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Tinhvan Outsourcing, đồng thời cho thấy sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group vào sự phát triển của lĩnh vực xuất khẩu phần mềm.