• en
  •  
  • vi

Chương trình “Gặp gỡ ICT đầu xuân 2012” en

Tối 17/02, ông Phan Quang Minh – Phó TGĐ Truyền thông đã đại diện Tinhvan Group tham dự chương trình Gặp gỡ ICT 2012 – Xuân Nhâm Thìn với chủ đề: “Công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT – TT) Việt Nam năm 2012 – cơ hội và thách thức mới”.

Lãnh đạo ngành CNTT chúc mừng năm mới và chào đón thành công của nền CNTT trong năm 2012

Tham dự chương trình có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng; nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông Việt Nam – T.S Mai Liêm Trực; Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam – T.S Bùi Mạnh Hải; cùng đại diện các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định: “Năm 2011, CNTT có sự tăng trưởng tương đối cao, tuy nhiên vẫn chưa được như mong muốn”. Đồng thời ông cho biết, sắp tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CNTT – TT. Khi đó, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ đề xuất thành phần tham gia Ủy ban này nhằm phối hợp được nguồn lực trong nước và doanh nghiệp, thực hiện thành công đề án đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phan Quang Minh – Phó TGĐ Tinhvan Group đã dành nhiều thời gian giao lưu, chia sẻ thông tin với các đại biểu tham gia. Bạn Nguyễn Minh Đức đến từ Tinhvan Outsourcing cũng góp vui với chương trình bằng ca khúc “Trái tim bên lề” trữ tình, hấp dẫn.

“Gặp gỡ ICT đầu xuân” là chương trình được tổ chức thường niên theo sáng kiến của Hội tin học Việt Nam (VAIP) và các Hiệp hội trong lĩnh vực phần mềm, tin học… Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp, đoàn thể trong giới ICT giao lưu, trao đổi các hoạt động CNTT – TT năm 2012 – 2015 và tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng IT Việt Nam cũng như thế giới.