• en
  •  
  • vi

TVi tổ chức hiệu quả Seminar đầu tiên năm 2014

Chiều 27/02, Vườn Ươm Tinh Vân (TVi) đã tổ chức seminar đầu tiên của năm 2014 với chủ đề “Bridging Words – Cầu nối những ước mơ”.

Đây là hoạt động quan trọng, được xây dựng nhằm tạo điều kiện cho các “mầm non TVi” có cơ hội tiếp xúc, trình bày ý tưởng, sản phẩm của mình với lãnh đạo Tinhvan Group nói chung và các đơn vị nói riêng, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển sản phẩm từ chính các Nhà đầu tư nội bộ. Seminar đã thu hút sự quan tâm và tham dự của anh Nguyễn Việt Sơn – TGĐ Minhchau Corp; anh Trần Hoài Phú – PTGĐ Minhchau Corp; anh Phạm Văn Quân – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh, anh Hoàng Xuân Tùng – Phó TGĐ phụ trách Công nghệ –  Tinhvan Telecom; cùng các thành viên Câu lạc bộ CTO – Tinhvan Group.

Toàn cảnh seminar Bridging Words – Cầu nối những ước mơ”

Trong khuôn khổ buổi Seminar, dưới sự chủ trì của anh Nguyễn Minh Đức – Giám đốc TVi, 03 thành viên trẻ tuổi thuộc nhóm R&D của TVi đã lần lượt trình bày ý tưởng, demo tính năng, lộ trình phát triển cho những đứa con tinh thần của mình và lắng nghe ý kiến phản biện, đóng góp của các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm.

Anh Nguyễn Việt Sơn – TGĐ Minhchau Corp góp ý cho sản phẩm của Bùi Minh Tấn

Sản phẩm KidCode của bạn Hoàng Bảo Long được anh Trần Đình Anh – Tinhvan Telecom đánh giá cao với ý tưởng “Tạo thói quen tư duy code cho trẻ em”. Tuy nhiên, Long nhận được các lời khuyên về việc nên sử dụng hình ảnh đồ hoạ thân thiện hơn với đối tượng người dùng.

Ứng dụng học tiếng Anh “Starter” của bạn Bùi Minh Tấn được đánh giá là ý tưởng không mới, nhưng có hướng phát triển tốt, phù hợp để kết hợp với nhiều hoạt động giáo dục của Tinhvan Group. “Starter” cũng ngay lập tức được anh Hà Đăng Chính – Tinhvan Telecom gợi ý mang tới giới thiệu tại trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Bạn Vũ Quốc Uy chăm chú lắng nghe ý kiến nhận xét của các chuyên gia cố vấn

Phần trình bày sản phẩm “Bridging Words” của bạn Vũ Quốc Uy được anh Phạm Văn Quân đánh giá là có đầu tư và bài bản nhất. Anh Quân cũng đề nghị hẹn gặp nhóm phát triển sản phẩm để tìm hiểu sâu hơn, đặt vấn đề Tinhvan Telecom sẽ đầu tư cho sản phẩm này.

Seminar “Bridging Words – Cầu nối những ước mơ” đã phần nào thực hiện đúng sứ mệnh đưa các Tinh Binh non trẻ của TVi tới gần hơn với các đơn vị đầu tư “người nhà”.

Seminar là hoạt động được TVi kỳ vọng có thể tổ chức hàng tháng với mục tiêu đem lại những hiệu quả thiết thực, khích lệ tinh thần trau dồi không ngừng của các mầm non TVi.

Hương NTL