• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tổ chức 8/3 cho Tiên nữ en

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty Cổ phần công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức cuộc thi “Tinhvan’s Next Top Model”.

Các thí sinh tham dự Tinhvan’s Next Top Model

Tới dự chương trình có các vị trong Ban lãnh đạo Tinhvan Group, lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Tinhvan Group, đặc biệt là chị em phụ nữ, những người được gọi với cái tên trìu mến Tinh Vân Tiên nữ.

Tinhvan’s Next Top Model là cuộc thi dành cho phái nam trong toàn Tinhvan Group. Cuộc thi bao gồm bốn phần: Model Catwalk, Model Show, Model tài năng và Model ứng xử. Có thể nói, cuộc thi này là một món quà tinh thần vô cùng đặc biệt mà các đấng nam nhi của Tinhvan Group muốn dành tặng “nửa thế giới còn lại” trong ngày 8/3.

Phần trình diễn của 05 thí sinh Tinhvan’s Next Top Model cùng những đoạn video clip được chuẩn bị vô cùng chu đáo, công phu đã đem tới nhiều bất ngờ thú vị, những tràng cười sảng khoái, những tràng pháo tay nồng nhiệt, tạo nên một ngày 8/3 hết sức ấn tượng và đáng nhớ.

Bên cạnh đó, các tiết mục ảo thuật của vườn ươm Tinh Vân, nhảy Popping của Công ty Cổ phần giải trí Minh Châu, màn múa bụng nóng bỏng của các cô gái đến từ Tinhvan Outsourcing hay ca khúc “Hoa sữa” nồng nàn cảm xúc trình bày bởi Phó Tổng giám đốc truyền thông Phan Quang Minh, màn bốc thăm trúng thưởng…cũng  góp phần khiến không khí buổi lễ kỉ niệm ngày 8/3 của Tinhvan Group thêm phần sôi động, “nóng” nhưng lại vô cùng đầm ấm.

Kết thúc chương trình là một bữa  tiệc Buffet nhỏ với nhiều món ăn được chị em yêu thích, tạo cơ hội cho mọi người được gần gũi, trao đổi với nhau nhiều hơn trong ngày đặc biệt của chị em phụ nữ.

Tú Trang – một nhân viên mới gia nhập công ty chia sẻ: “Tinhvan Group đã tổ chức ngày 8/3 thực sự vui vẻ và ý nghĩa. Qua hoạt động này, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo dành cho mình, cảm thấy gắn bó với công ty nhiều hơn. Và trên hết, những hoạt động như thế này đã giúp các thành viên công ty có cơ hội giao lưu, đoàn kết với nhau”.

Phó TGĐ Phạm Thúc Trương Lương trao giải nhất cho thí sinh đến từ TVS