• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tưng bừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30

Năm nay là một năm đặc biệt, khi Tinhvan Group tròn 30 tuổi. Để chuẩn bị ngày lễ đặc biệt này, Tinh Vân đã tổ chức một loạt các hoạt động bên lề. Giải chạy Race for Tinhvan đã diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 8/6/2024 đến 8/7/2024, với sự tham gia của 109 thành viên, trong đó ngoài 88 Tinhvaners, còn có 10 cựu  nhân viên Tinh Vân và 11 người thân của Tinhvaners. Trong 1 tháng, các thành viên đã chạy, đi bộ, bơi, đạp xe được tổng cổng 7.158 km.

Kết quả 5 thành viên có số km nhiều nhất giải Run For Tinhvan

Lễ Tri ân phụ huynh các sáng lập viên Tinhvan Group đã được tổ chức trang trọng, ấm cúng và đầy xúc động tại khách sạn Apricot, Hà Nội, vào ngày 16/07/2024. Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển của Tinh Vân, các ông bố bà mẹ của các sáng lập viên luôn ở bên, đồng hành cùng các con, hỗ trợ cả tinh thần và vật chất. Cái tên Tinh Vân đã luôn tồn tại trong mỗi gia đình, vừa thân thương, cũng là niềm tự hào của các cụ. Các cụ đã có dịp gặp lại nhau, cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ của mình về Tinh Vân, ôn lại những bước thăng trầm của các con, hát những bài hát tiếng Pháp và nghe các sáng lập viên Tinh Vân hát bài ca truyền thống Tinh Vân ca.

Các vị phụ huynh chụp ảnh cùng các sáng lập viên Tinhvan Group trong Lễ Tri ân Phụ huynh ngày 17/7/2024

Gần ngày kỷ niệm sinh nhật Tinh Vân, các cựu Tinhvaners đã lần lượt quay về Công ty để gặp gỡ các anh chị đã từng đồng hành cùng họ trong quãng đời thanh xuân đầy kỷ niệm. Các bạn đã đem đến những lẵng hoa, gói quà, và cả sự trân trọng vì những gì Tinh vân đã đem lại cho họ khi mới ra trường chập chững bước vào đời. 

Các cựu Tinhvaners đến thăm lại Tinh Vân nhân sinh nhật lần thứ 30

Và cuối cùng, toàn thể Tinhvan Group phía bắc cùng một số nhân sự chi nhánh TVHCM đã lên đường đến thành phố Hạ Lang để tổ chức sinh nhật tuổi 30, kết hợp nghỉ mát hè 2024. 

Trong suốt quãng đường từ Hà Nội đến Hạ Long, cũng như vào đêm ngày 19/07/2024, trời mưa tầm tã. Có lẽ bởi tinh thần nhiệt huyết của cả đoàn mà thời tiết đã vô cùng ủng hộ vào ngày sự kiện chính của Tinh Vân. Sáng 20/7, chương trình Team-Building của Tinh Vân diễn ra trong tiết trời mát mẻ, bắt đầu bằng việc chèo thuyển Kayak xếp thành hình bông hoa trên Vịnh Hạ Long.

Các thành viên Tinhvaners chèo thuyền Kayak xếp thành hình trên Vịnh Hạ Long

Dù đã mệt nhoài với hoạt động Team-building buổi sáng, nhưng đến chương trình Gala Sinh nhật Tinh Vân 30 vào tối cùng ngày, các Tinhvaners như vẫn tràn đầy năng lượng. Mở đầu chương trình là phần luôn không thể thiếu của Lễ sinh nhật với bài hát truyền thống Tinh Vân ca. Các bài phát biểu của Tổng giám đốc TSO Phạm Thúc Trương Lương và Chủ tịch HĐQT Hoàng Tô đã đem lại cho toàn thể Tinhvaners niềm hưng phấn và hy vọng vào tương lai đầy triển vọng của Tinh Vân. Chương trình mừng Sinh nhật được thiết kế  từng chặng đường hình thành và phát triển của Tinh Vân, dẫn người xem cùng nhau đi qua những mốc son đáng nhớ trong hành trình của công ty, đã vươn lên từ một công ty nhỏ đến một hệ sinh thái Công nghệ vươn tầm thế giới: Chặng 1 – Tuổi Trẻ được bắt đầu bằng clip về những ngày đầu thành lập công ty, thông qua buổi trò chuyện của các sáng lập viên Tinh Vân. Chặng 2 và 3 – Phát triển và Vượt khó: Trong suốt chặng đường phát triển, Tinh Vân đã để lại những dấu ấn quan trọng với tinh thần luôn luôn đổi mới sáng tạo. Các Tinhvaners đã được cùng nhau đi xuyên thời gian, điểm lại những cột mốc đáng nhớ và những thành tích đáng tự hào thông qua clip về sự phát triển và các bước tiến quan trọng của Tinh Vân. Và cuối cùng là Chặng 4: Tỏa sáng, một tiết mục ca múa nhạc đặc sắc của các thành viên Tinh Vân.

“Tinh Vân thật phi thường

Tinh Vân mình luôn kiên cường

Bao năm đầy ân tình, bè bạn chung lối đi về”

Các thành viên Tinh Vân vì lý do khách quan không đến dự Lễ kỷ niệm sinh nhật cũng đã gửi những lời chúc mừng thông qua clip được quay và gửi đến BTC.

 Và cuối buổi lễ là phần cắt bánh sinh nhật và bật sâm panh mừng Tinh Vân tròn 30 tuổi; Mọi người cùng nâng ly hân hoan chúc mừng sinh nhật 30 năm của Tinhvan Group.

Vậy là ba ngày ăn – chơi – nghỉ cùng nhau đã kết thúc, thay cho lời kết về sự kiện, phóng viên TVEXpress xin trích dẫn lời phát biểu khai mạc của Chủ tịch Hoàng Tô: “Đáng tự hào là Văn hoá Tinh Vân, là động lực cho 30 năm tiếp theo của Tinhvan Group”.